BASIC LÀ GÌ? PHONG CÁCH PHỐI ĐỒ THỜI TRANG BASIC ĐƠN GIẢN NHƯNG KHÔNG ĐƠN ĐIỆU

BASIC LÀ GÌ? PHONG CÁCH PHỐI ĐỒ THỜI TRANG BASIC ĐƠN GIẢN NHƯNG KHÔNG ĐƠN ĐIỆU
Bạn có từng nghe đến phong cách thời trang Basic chưa? Thời trang basic có sức hút gì đặc biệt mà được giới trẻ yêu thích đến như vậy? Bạn hãy cùng the blues tìm hiểu về phong cách thời trang cực hot này cũng như các nguyên tắc phối đồ cực chất với phong cách Basic nhé.

 

Basic là gì? Phong cách thời trang Basic?

Basic trong tiếng Anh được hiểu là “cơ bản”. Nghĩa là phong cách basic luôn hướng tới sự đơn giản, không màu mè, ít họa tiết và tiện lợi nhất cho người dùng. Màu sắc của các bộ trang phục thường là những màu sắc quen thuộc không quá lòe loẹt mà hướng tới sự đơn giản như đen, trắng hay xám.

Phong cách thời trang basic thường nhấn mạnh vào chính sự đơn giản để tạo nên vẻ ngoài lịch sự và thanh lịch nhưng vẫn thời trang cho người mặc. Nếu bạn là người “lười” mix đồ hay lo lắng rằng mình không đủ ngân sách để mua sắm thường xuyên những bộ quần áo mới thì phong cách basic chính là dành cho bạn đó.

Phong cách này có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều môi trường và trường hợp khác nhau. Dù là bạn đi làm, đi học hay đi chơi với bạn bè thì bạn đều có thể diện chúng.

Các nguyên tắc phối đồ với thời trang basic

Có rất nhiều phong cách để cho mọi người lựa chọn nhưng quần áo basic là một cách phối đồ an toàn nhất, mang đến sự đơn giản và tinh tế cho người mặc. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách kết hợp các item này thì sẽ trở nên mờ nhạt  trong mắt người khác. Có 3 nguyên tắc mặc đẹp với trang phục Basic bạn cần biết rõ sau đây:

1. Tạo điểm nhấn cho outfit bằng phụ kiện

Trang phục đơn sắc (toàn màu trắng và toàn màu đen) bạn có thể phối thêm các phụ kiện như đồng hồ dây da, sneaker màu tối… để làm nổi bật cho bộ trang phục.

Chọn phụ kiện đi kèm tuyệt đối không nên quá sa đà vào các chi tiết vì nếu bạn trở nên quá tham lam thì bộ trang phục của bạn sẽ trở nên rườm rà. Hãy kết hợp chúng theo cách thật đơn giản và tinh tế.

Ngoài ra, phong cách basic sẽ đẹp hơn nếu bạn phối cùng một đôi giày đơn giản như là xăng đan ít họa tiết, giày thể thao hoặc sneaker.

2. Phối màu tương phản hoặc chọn trang phục có màu trung tính

Để bạn trông có thể nổ bật khi  theo đuổi phong cách basic, bạn cần chú ý đến sự phù hợp và hài hòa của các màu sắc.Trang phục màu đen và trắng thường đi đôi với nhau sẽ tạo nên sự hài hòa trong bộ trang phục. Ví dụ như quần màu đen phối với áo thun basic đơn giản màu trắng vừa trẻ trung vừa năng động.

3. Chọn một item ưng ý nhất

Để có một bộ đồ basic đẹp và trông thật nổi bật trong mắt người đối diện bạn phải hiểu rõ được những ưu và nhược điểm của bản thân mình. Bạn thật sự muốn gì và hợp với kiểu trang phục, phong cách nào nhất.

Bạn hãy dành thời gian nghiên cứu thời trang basic, bạn sẽ có rất nhiều bất ngờ khi tìm hiểu nó và sẽ giúp bạn có thể tìm được phong cách hợp với bản thân mình.

Đang xem: BASIC LÀ GÌ? PHONG CÁCH PHỐI ĐỒ THỜI TRANG BASIC ĐƠN GIẢN NHƯNG KHÔNG ĐƠN ĐIỆU

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng